วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รักเธอแปรผันรักฉันเหมือนเดิม - เวสป้า อาร์ สยาม

รักเธอแปรผันรักฉันเหมือนเดิม - เวสป้า อาร์ สยาม


เพลง รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม
ศิลปิน เวสป้า อาร์ สยาม
อัลบั้มพิเศษ รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม
ติดตามและอัพเดตความเคลื่อนไหวของศิลปินอาร์สยามได้ที่ http://www.rsiamonline.com
โหลดเพลงนี้ได้ที่ * 223 322

หลังจาก ปล่อย2ซิงเกิ้ลเพลง ฮิตอย่าง "เป็นชู้ไม่รู้ตัว" และ "ติดปีกความคิดถึง" ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง และยังเป็นเพลงที่ฮิตติดชาร์ตไปทั่วประเทศ บวกกับยอดดาวน์โหลดที่พุ่งสูงลิ่ว จากกระแสตอบรับที่ล้นหลามนี้เอง ทำให้เขามีอัลบั้มชุดแรก กับอัลบั้มชุดที่ 1 "ติดปีกความคิดถึง" แนวเพลงป๊อบ ในสไตล์ซึ้ง ซึ่งคงเรียกได้ว่าอัลบั้มนี้ออกมาไม่นานเท่าไหร่ เพลงก็ดังเป็นพลุแตกและเป็นที่รู้จักไปทั้วประเทศไม่ว่าจะเป็นเพลง "รักเพื่อนผิดไหม", "แฟนใครโทรมา" ที่มียอดดาวน์โหลดติดอันดับหนึ่งยาวนานกว่า10สัปดาห์ และจากกระแสการต้อนรับที่ล้นหลามนี้เอง ทำให้เค้าต้องออกอัลบั้มพิเศษ รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จบนเส้นทางสายดนตรีและตอบแทนแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับและสน­ับสนุนมาโดยตลอด ด้วย 2 เพลงใหม่ ล่าสุด อย่างเพลง รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม และเพลง คืนข้างแรม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บอกกล่าวกันก่อนเน้อ

ผมทำหน้าที่รวบรวมเพลงต่างๆ ที่หาได้ใน youtube ฉะนั้นหากเปิดดูไม่ได้ หมายถึง ทางเว็บที่รับฝากไฟล์ได้ลบออกไปแล้ว เชิญทัศนาตามความสนอกสนใจคร๊าบบผมมมมม..