วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ฤดูฝนบนใบหน้า - แคท รัตกาล อาร์ สยาม

ฤดูฝนบนใบหน้า - แคท รัตกาล อาร์ สยาม



ฤดูฝนบนใบหน้า - แคท รัตกาล อาร์ สยาม

เพลง : ฤดูฝนบนใบหน้า
ศิลปิน : แคท รัตกาล อาร์ สยาม
อัลบั้ม ก้อนหินสิ้นใจ
ติดตามและอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินอาร์สยามได้ที่ http://www.rsiamonline.com
โหลดเพลงนี้ได้ที่ * 223 300

อีกหนึ่งอารมณ์ของความรักที่แสนเศร้า เมื่อความรักเปรียบเหมือนฤดูต่างๆ แรกรักความรักก็เหมือน ฤดูที่สดใส ท้องฟ้าใส ลมพัดแผ่วเย็น ฤดูแห่งความอบอุ่น แต่เมื่อเธอมาเดินจากกันไป แต่ละวันของฉันจึงมืดสลัว มีแต่เมฆดำ ปกคลุมเอาไว้ เธอทำให้ฉันร้องไห้ เหมือนใจจะขาด ใบหน้าของฉันเปียกปอนไปกับฝนจากตา ที่ไหลมาจากฟ้าใจ เธอไม่เพียงแค่พาความรักไป แต่เธอทิ้งฤดูฝนไว้บนใบหน้ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บอกกล่าวกันก่อนเน้อ

ผมทำหน้าที่รวบรวมเพลงต่างๆ ที่หาได้ใน youtube ฉะนั้นหากเปิดดูไม่ได้ หมายถึง ทางเว็บที่รับฝากไฟล์ได้ลบออกไปแล้ว เชิญทัศนาตามความสนอกสนใจคร๊าบบผมมมมม..