วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ที่รักเรารักกันไม่ได้ - การะเกด

ที่รักเรารักกันไม่ได้ - การะเกด



ที่รักเรารักกันไม่ได้ - การะเกด

เพลง : ที่รักเรารักกันไม่ได้
ศิลปิน : การะเกด อาร์ สยาม
อัลบั้ม : อัลบั้มเพลงพิเศษ "ลูกทุ่งอันปลั๊ก
ติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินอาร์สยามได้ที่ http://www.rsiamonline.com
โหลดเพลงนี้ได้แล้วที่ * 223 567

เพลงดังในอดีตที่เนื้อหาเพลงยังคงร่วมสมัย หวานไพเราะทั้งคำร้องและดนตรี ซึ่งราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เคยร้องไว้ และครั้งนี้ลูกสาวหล่า การะเกด อาร์ สยาม นักร้องสายเลือดอีสานนำมาร้องใหม่ใส่สำเนียงการร้องบางคำด้วยภาษาอีสานได้อย่างน่าฮั­ก ซึ้ง และเศร้าหลายๆ " ...ชาตินี้ที่รัก เฮาคงฮักกันบ่ได้ เพราะว่าหัวใจของเธอนั้นมีเจ้าของ ....."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บอกกล่าวกันก่อนเน้อ

ผมทำหน้าที่รวบรวมเพลงต่างๆ ที่หาได้ใน youtube ฉะนั้นหากเปิดดูไม่ได้ หมายถึง ทางเว็บที่รับฝากไฟล์ได้ลบออกไปแล้ว เชิญทัศนาตามความสนอกสนใจคร๊าบบผมมมมม..