วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ-ตั๊กแตน [Official MV]

ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ-ตั๊กแตน [Official MV] 



ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ-ตั๊กแตน [Official MV] 

เพลง : ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ
ศิลปิน : ตั๊กแตน ชลดา
คำร้อง : วรัชยา พรหมสถิต

ครั้งแรกกับการแสดงมิวสิกวีดีโอ ของ แอนนี บรู๊ค ในผลงานเพลงของตั๊กแตน ชลดา ในเพลง ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ

โหลดเพลงนี้ได้ที่ โทร.*123 7002 | Digital Download: *123 7002
This song is also available on iTunes:
http://itunes.apple.com/us/album/ruk-dai-krung-la-kon-chur/id494557754

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บอกกล่าวกันก่อนเน้อ

ผมทำหน้าที่รวบรวมเพลงต่างๆ ที่หาได้ใน youtube ฉะนั้นหากเปิดดูไม่ได้ หมายถึง ทางเว็บที่รับฝากไฟล์ได้ลบออกไปแล้ว เชิญทัศนาตามความสนอกสนใจคร๊าบบผมมมมม..