วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า - พี สะเดิด

ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า - พี สะเดิด



ดาวน์โหลดเพลงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็ม "ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า" กด *123 7004

เพลง : ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า
คำร้อง / ทำนอง : ตุ๋ย ด๊ะดาด
เรียบเรียง : ศิลาแลง อาจสาลี
อัลบั้ม ชุดที่ 7 ขอโทษที่ลืมบ่ได้

ติดต่องานแสดงศิลปิน แกรมมี่ โกลด์ โทร.02-6699159

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บอกกล่าวกันก่อนเน้อ

ผมทำหน้าที่รวบรวมเพลงต่างๆ ที่หาได้ใน youtube ฉะนั้นหากเปิดดูไม่ได้ หมายถึง ทางเว็บที่รับฝากไฟล์ได้ลบออกไปแล้ว เชิญทัศนาตามความสนอกสนใจคร๊าบบผมมมมม..